Tuesday, July 14, 2009

Kahit hindi man ganun kasarap ang buhay, habang buhay naman akong masarap.



Itago natin siya sa pangalang Kenji delos Reyes. Pwede rin sa variable na ~.

Now Playing – Alone ~ Heart

Mahirap magtago ng sikreto lalo na kung ang sikretong tinatago mo ay ang mismong bagay na gusto mong ipagsigawan sa mundo.
Lumalagpas na ko sa limit ng appreciation. Kaunting-kaunti lang naman. Pero kasi I’m not expecting it e. And it actually bothers me. I just realized it earlier last week. Kung tungkol saan, I don’t want to elaborate. Ayoko ngang isipin e.

Silence and smile are two powerful tools. Smile is the way to solve many problems and silence is the way to avoid many problems.
Hindi sa umiiwas e. Unang-una, walang dapat iwasan; pangalawa, hindi ito isang problema na dapat iwasan. I just want to keep it to myself. Kaya pala blinog ko e ‘no. Nakaka-bother lang talaga dahil hindi ko nga inakala na ako’y darating sa punto na lumagpas sa mga limitasyon ng kakatwang buhay. Kahit ako sa sarili ko, kapag naiisip ko ‘to, isa lang ang reaksyon ko – WEH?!?

NP – Pretty Girl ~ Sugarcult

You want to know what is really hard? It is when you want to express what you feel but all you can do is shut up.
Wala namang dapat i-express (kaya pala). I’m not even sure about it nga e. Ewan. Ang gulo.

Laugh so hard that even sorrow smiles at you. Live life so well that even death loves to see you. Fight so hard that even fate accepts its defeat.
Oo nga naman. XD.

Ayokong nasasanay sa mga bagay na puwede namang mawala sa buhay ko.
- Bob Ong

TAMA! TAMA!

NP – Lovegame ~ Lady Gaga

Minsan kelangan mo ng lakas para sabihing mahina ka.
- Bob Ong

TAMA! TAMA! ulit. The strong’s too weak to hurt the weak, must be strong enough to leave – On the floor ~ Sponge Cola

Mas malala ito kay 365, mas nakakatakot. Same butterflies, and these butterflies have got to be murdered. Again.

Kenji ya… Na neun jin jja jo-a hae…

- - -

NP – I Just Can’t Stop Loving You ~ Michael Jackson.
Na-miss ko yung intro nito :

I just wanna lay next to you for a while
You look so beautiful tonight
Your eyes are so lovely
Your mouth is so sweet
A lot of people misunderstand me

That’s because they don’t know me at all
I just wanna touch you
And hold you
I need you

God, I need you
I love you so much…

Na-miss ko ang oval. Yung donut sa oval. Yung kambing sa oval. Yung hangin ng oval. Yung pagtakbo sa damuhan sa oval. Yung kuwentuhan sa oval. Yung buhay nung second year na kahit naghihirap kaming lahat ng dahil sa @_&382@ ay umuuwi parin kami ng 7pm dahil tumambay kami sa oval.

NP – Rock With You ~ MJ.
- - -

Ikatlong Sabado, unang araw ng Type B.

- - -

Itutuloy...

XD.

► PS.

Ako ay isang INFP - The Dreamer